V-Soft JSC
Trang chủ Tin tức Giao hữu bóng đá V-SOFT - PLAYGAME- ICC

Giao hữu bóng đá V-SOFT - PLAYGAME- ICC

E-mail Print PDF

Tối thứ 2 - 19/7 - tại sân vận động Phòng Không đã diễn ra trận đấu trong khuôn khổ nội bộ công ty V-Soft, Playgame và ICC. Các cầu thủ 2 đội ra sân dưới sự chỉ huy của 2 giám đốc Văn Cường - TeamA và anh Huy Long - TeamB cung may nho co may em chan dai den nach co vu nhiet tinh nenn chung ta moi thang tran nay 

Trận đấu diễn ra rất hào hứng, sôi nổi và vui vẻ với hàng loạt các cơ hội được tạo ra. TeamA với các cầu thủ đồng đều hơn bắt nhịp trận khá nhanh và dồn ép đối thủ ngay trong 10’ đầu tiên của trận đấu. Trong thế trận mà tưởng như TeamA sẽ có khả năng ghi bàn thắng thì bất ngờ xảy ra, phút 12 của trận đấu, từ 1 pha phản công nhanh, đội trưởng Huy Long của TeamB khống chế bóng gọn ghẽ sau quả chuyền của đồng đội ở trung lộ rồi nhanh chân dứt điểm tung lưới TeamA, mở tỉ số. TeamB dẫn trước TeamA 1-0!

Với lợi thế tinh thân dẫn trước, các cầu thủ TeamB thi đấu thanh thoát và phối hợp hiệu quả hơn. Hướng phát triển bóng chủ yếu của họ là những quả chuyền vượt tuyến đến tiền đạo tóc dài Huy Long ở phía trên. Với sự chủ quan, các hậu vệ TeamA đã để sống tiền đạo đội bạn khá nhiều lần và kết quả là họ đã tiếp tục để thủng lưới thêm 2 lần nữa khi mà thời gian thi đấu chính thức chưa hết một nửa. Liên tiếp trong vòng vài phút, đội trưởng Huy Long hoàn thành cú hattrick của mình sau những pha dứt điểm căng sệt và lạnh lùng, hoàn toàn trái ngược với thân hình đồ sộ của anh. Đây cũng là lần đầu tiên từ khi đội bóng của công ty thành lập có cầu thủ ghi được 1 hattrick trong 1 trận đấu.

 



Trận đấu tiếp tục diễn ra trong chiều hướng có lợi cho TeamB. Phút 20, tiền đạo Huy Long chuyền bóng từ cánh trái rất thuận lợi vào trong cho người đá cặp với mình là tiền đạo Ngọc Hiển nhưng trung vệ Văn Nam đã nhanh chân cắt bóng. Phút 22, lại chính là Văn Nam mắc lỗi mất bóng ở giữa sân, trung vệ Nguyễn Hà cướp được và tiếp tục có 1 đường chuyền dọn cỗ đến chân đội trưởng Huy Long nhưng thủ môn Thanh Tường đã có pha cứu thua ngoạn mục sau pha dứt điểm của Huy Long. 3 phút sau, từ pha đá phạt ở cánh phải, tiền đạo Ngọc Hiển thực hiện 1 cú sút trực diện thẳng vào khung thành TeamA, bóng đi với quỹ đạo khó chiu không chạm ai và thủ môn Thanh Tường có 1 phen giật mình hất tay cản phá bóng 1 cách may mắn, thêm 1 lần nữa cứu thua cho đội nhà.


Sau tình huống này, TeamB rút cặp tiền đạo của mình ra và tiền đạo Minh Vinh được vào sân thay người. Sự hoạt động tích cực của anh phần nào gây sức ép lên hàng phòng thủ của đội bạn. TeamA cũng có sự điều chỉnh với sự xuất hiện của đội phó Minh Tuân thủ môn trong khung thành. Phút 30, từ pha chọc khe của tiền vệ Văn Trưởng, Minh Vinh băng xuống nhưng thủ môn Minh Tuân đã xuất sắc đọc được ý đồ và bắt bóng ngay trong chân của anh. Ít phút sau, vẫn là Minh Vinh, nhận quả chuyền từ giữa sân của tiền vệ Anh Hiệp, anh tỳ người loại bỏ được trung vệ Văn Nam và tung cú dứt điểm căng nhưng bóng đi thẳng vào vị trí của thủ môn Minh Tuân đã chọn bay ra ngoài sân trong sự tiếc nuối.

Thực sự trong trận đấu này tiền đạo Minh Vinh có rất nhiều cơ hội nhưng đều bỏ lỡ khá đáng tiếc. Phút 40 anh nhận bóng của hậu vệ Thanh Nguyên, đối mặt thủ môn TeamA nhưng dứt điểm quá nhẹ, 1 lần nữa thất bại trước thủ môn Minh Tuân có 1 ngày thi đấu xuất sắc. Tiếp tục là 1 cơ hội cho Minh Vinh khi bóng chỉ cách khung thành vài mét, lần nay thủ môn đã chịu thua nhưng anh lại sút chệch cột dọc bên phải ra ngoài.

Trong khi đó TeamA thi đấu không được bình tĩnh do nóng vội tràn lên gỡ bàn và thiên hướng đá cá nhân đã vấp phải hàng phòng ngự được tổ chức tốt của đội bạn. Với thế không còn gì để mất, các cầu thủ TeamA ào lên gia tăng áp lực. Đội trưởng Văn Cường rất nỗ lực trong các cơ hội của mình nhưng không thành công. Những pha xử lý kỹ thuật của anh không nhận được sự trợ giúp của những đồng đội xung quanh nên có nhiều lúc đi vào bế tắc bởi các hậu vệ của TeamB đã có 1 ngày thi đấu rất chặt chẽ, họ liên tục cử người túc trực kèm cầu thủ đá cao nhất trên hàng tấn công của TeamA. Do thể lực sút giảm bởi mật độ thi đấu khá dày đặc trong những ngày qua, sau những pha nỗ lực không thành, đội trưởng Văn Cường đã phải ra sân nghỉ ngơi để nhường chỗ cho đồng đội khác trong sự tiếc nuối.

Tuy nhiên TeamA vẫn có được cơ hội của riêng mình. Phút 50, sau pha bóng lộn xộn, tiền đạo của họ nhanh chân dứt điểm hiểm hóc nhưng bóng lại đi thiếu chính xác chệch cột ra ngoài. Đúng lúc tưởng chừng như trận đấu sẽ đi vào bế tắc cho TeamA thì bất ngờ họ được hưởng 1 quả penalty từ lỗi chạm tay trong vòng cấm của trung vệ Nguyễn Hà. Đội phó Minh Tuân TeamA thay đội trưởng Văn Cường sút phạt và anh không bỏ lỡ cơ hội trên chấm 11m, rút ngắn tỉ số xuống thành 1-3 sau 1 cú sút như búa bổ vào bên phải khung thành thủ môn Xuân Duẩn. Có thể nói Minh Tuân đã có 1 ngày thi đấu xuất sắc trong cả công lẫn thủ. Sau bàn thắng, các cầu thủ TeamA bĩnh tĩnh trở lại, xuất hiện nhiều hơn những pha đan bóng, chuyền ngắn ăn ý, kỹ thuật. Các cơ hội cũng đến nhiều hơn nhưng có vẻ như các tiền đạo của họ không có duyên trong trận đấu này.

Tưởng chừng như bàn thắng rút ngắn cách biệt sẽ thổi bùng lên ngọn lửa chiến đấu cho TeamA nhưng trong những thời khắc quyết định, bằng những pha tấn công chuyền dài theo phong cách AngloSaxong và sự thực dụng của người Ý, TeamB tiếp tục có cơ hội. Phút 60, từ biên phải tiền đạo Ngọc Hiển có 1 pha đi bóng đầy kỹ thuật, tâng bóng qua đầu trung vệ Văn Nam và tung ra cú dứt điểm nhưng bóng lại đập chân thủ môn Minh Tuân, hậu vệ TeamA kịp thời lui về cản phá, bàn thắng vẫn chưa thể đến với tiền đạo có đôi kính cận của TeamB. Tiếp đó anh lại có dứt điểm từ đường chuyền bổng của tiền vệ Văn Trưởng nhưng vẫn không thể thắng được thủ môn của TeamA.

Sau hàng loạt các cơ hội bỏ lỡ đáng tiếc, cuối cùng trong những phút cuối cùng của trận đấu, cặp tiền đạo Minh Vinh và Ngọc Hiển cũng có được bàn thắng trong trận đấu này từ những đường chuyền dọn cỗ từ cánh trái của đồng đội.

TeamA chỉ gỡ thêm được 1 bàn do công của hậu vệ Văn Nam và trận đấu kết thúc với tỉ số 7-2 nghiêng về TeamB trong sự vui vẻ, đoàn kết và sự cổ động nhiệt tình của các cổ động viên.

Trận tái đấu giữa 2 đội sẽ được diễn ra trong thời gian ngắn sắp tới, hứa hẹn 1 cuộc báo thù ngọt ngào của đội trưởng Văn Cường và các đồng đội của anh.
Các bạn hãy cùng chờ xem!

 

Liên hệ - Hỗ trợ khách hàng

ĐC: Tầng 14 Toà nhà Vinaconex9 - Đường Phạm Hùng - Mễ Trì -Từ Liêm - HàNội

Tel: (024)3556.7845

Fax: (024)3556.7844

Email: info@v-soft.com.vn

Website: http://v-soft.com.vn

Tổng đài hỗ trợ khách hàng

(0243) 5551712